คุณกำลังจะซื้อโคมไฟตั้งโต๊ะออกแบบโดยดีไซเนอร์ใช่หรือไม่? ควรอ่านบทความนี้ก่อน!​

คุณกำลังจะซื้อโคมไฟตั้งโต๊ะออกแบบโดยดีไซเนอร์ใช่หรือไม่?  ควรอ่านบทความนี้ก่อน!​

คุณมีห้องที่สวยงาม แต่มีความเจิดจรัสไหม? โคมไฟตั้งโต๊ะเป็นอาวุธลับของนักออกแบบภายใน ไม่เพียงแค่เป็นเครื่องประดับที่สวยงามด้วยตัวของมันเอง แต่ยังสามารถใช้แสงในการปรับให้บรรยากาศห้องดูมีชีวิตชีวาหากใช้ความคิดสักเล็กน้อยบทความนี้เกี่ยวกับการเลือกซื้อโคมไฟตั้งโต๊ะออกแบบโดยดีไซเนอร์ที่เหมาะสมกับบ้านของคุณ และนี่คือ 4 ข้อในการซื้อโคมไฟตั้งโต๊ะออกแบบโดยดีไซเนอร์

1) วัตถุประสงค์ – คุณใช้โคมไฟตั้งโต๊ะเพื่ออะไรกันแน่?
แสงมีสี่ประเภทด้วยกัน แสงรอบๆ (แสงโดยรวมในห้อง) หน้าที่แสง (แสงที่มีหน้าที่เฉพาะตัวเช่นใช้สำหรับการอ่าน) การเน้นแสง (โคมไฟที่ใช้ในการเน้นลักษณะเฉพาะเจาะจง) และแสงสำหรับตกแต่ง (โคมไฟที่มีความสวยในตัว) โคมไฟตั้งโต๊ะสามารถใช้ได้กับแสงทุกประเภท และเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับนักออกแบบภายในในการแบ่งชั้นของแสงหากคุณต้องการใช้โคมไฟตั้งโต๊ะของคุณสำหรับการอ่าน คุณควรปรับตำแหน่งโคมไฟให้ด้านล่างเงาไฟอยู่ที่ระดับสายตา และหากคุณใช้โคมไฟตั้งโต๊ะเป็นโคมไฟข้างเตียง คุณก็ควรจะปรับตำแหน่ง 40-45 เซนติเมตร (16-18 นิ้ว) เหนือที่นอนของคุณ

2) สัดส่วน – เลือกขนาดโคมไฟตั้งโต๊ะที่พอดี
สัดส่วนเป็นคำที่ต้องเพ่งเล็งเมื่อทำการออกแบบห้อง โคมไฟตั้งโต๊ะจำเป็นต้องมีสัดส่วนที่เหมาะสมกับห้องและโต๊ะที่คุณจะนำไปวางสัดส่วนอื่นๆที่คุณควรพิจารณาคือระหว่างเงาโคมไฟ และฐานโคมไฟ หลักการง่ายๆก็คือ ระดับความสูงของเงาควรจะอยู่ระหว่าง 50-75% ของความสูงฐาน และมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2ใน 3 ของความสูงฐานขึ้นไปถึงระดับหลอดไฟ

3) ลักษณะเฉพาะ – โคมไฟตั้งโต๊ะบอกความเป็นตัวคุณอย่างไร?
แต่งแนวอาร์ทเดโก้ หรืออินดัสเทรียลดี? แนวคลาสสิคหรือโมเดิร์นดี? โคมไฟตั้งโต๊ะของคุณเป็นจุดเด่น หรือกลืนไปกับสิ่งรอบข้างไหม?ความสวยงามที่มีให้เลือกหลากหลายออกแบบโดยดีไซดีไซเนอร์ นั่นหมายความว่าคุณสามรถเลือกซื้อโคมไฟตั้งโต๊ะออกแบบโดยดีไซเนอร์เพื่อให้เข้ากับบุคลิกของคุณ และลักษณะห้องของคุณ

4) การจับคู่ – โคมไฟที่เข้ากันสามารถเปลี่ยนห้องคุณได้ไหม?
จะมีโคมไฟตั้งโต๊ะอันเดียวไปทำไมเมื่อคุณสามารถมีได้ถึงสองอัน? โคมไฟตั้งโต๊ะที่จับคู่กันไม่เพียงให้ความยืดหยุ่นในการแบ่งชั้นแสง โคมไฟตั้งโต๊ะยังสามารถทำให้เนื้อที่มีความสมดุลอย่างน่าพึงพอใจ โคมไฟตั้งโต๊ะเป็นคู่ในห้องโถงวางบนโต๊ะทำงานหรือโต๊ะวางของสามารถให้แสงโดยรอบที่คุณต้องการ ในขณะเดียวกันก็สามารถทำให้เกิดความประทับใจที่แท้จริงในการก้าวเข้ามาในบ้านของคุณเองในขณะที่โคมไฟส่วนใหญ่สามารถใช้ในการให้แสง โคมไฟที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ไม่เพียงทำหน้าที่เพื่อการใช้งาน แต่ยังส่งเสริมการตกแต่งที่สวยงามสำหรับห้องของคุณ และทำให้สไตล์ส่วนตัวของคุณโดดเด่น

Source: https://www.pooky.com/inspiration/all-about-lighting/designer-table-lamps-everything-you-need-to-know-before-buying

Iverlight : ร้านขายโคมไฟ รับผลิตโคมไฟตามแบบ รับทำโคมไฟตามแบบ โคมไฟสั่งทํา สั่งทำโคมไฟ  ในราคาพิเศษ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
Phone : +6621022061
Facebook : iverlightcdc
Line : @iverlight

บทความอื่นๆ