เทรนด์การตกแต่งภายในที่ทันสมัย: แสง Statement lighting

เทรนด์การตกแต่งภายในที่ทันสมัย: แสง Statement lighting

การสร้างรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านของคุณเป็นงานที่ท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นผู้สร้างสรรค์ในการติดตั้งของตกแต่งในบ้าน เป็นที่เข้าใจได้ว่าแสงมักเป็นเรื่องที่ต้องคิดภายหลัง หลายปีที่ผ่านมา แสงมันเป็นสิ่งที่ทำเพื่อวัตถุประสงค์ที่เป็นประโยชน์มากกว่าการตกแต่ง อย่างไรก็ตามเทรนด์จะเปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่องและไฟ statement หรือการติดตั้งไฟที่หรูหรานั้นกำลังมาและถึงเวลาที่คุณจะนำมาใช้ในบ้านของคุณแล้ว นี่คือ 7 วิธีที่สวยงาม

Tiered Sophistication    
ปริซึมที่เหมือนเพชรพลอยมักต้องมาคู่กับโคมระย้าเพื่อให้เข้ากับความสง่างามที่ทันสมัยของห้องนั่งเล่นที่มีหรูหราความซับซ้อน ปริซึมเพรียวบาง - การตกแต่งเหนือกาลเวลาของโคมไฟระยิบระยับที่ทำจากเปลือกหอย  ทำให้แสงสะท้อนน่าหลงใหล แขวนไว้เหนือพื้นที่นั่งที่จัดไว้อย่างระมัดระวังโดยเส้นแนวตั้งจะจับคู่กับโซฟาและกรอบโลหะที่สวยงามสะท้อนอยู่ในเงาของโต๊ะกาแฟ

ป้ายนีออน      
โดดเด่น ทันสมัยไม่เคยตกยุค นีออนเป็นหนึ่งในวิธีการที่เราชื่นชอบในการเปลี่ยนบ้านด้วยแสงไฟสุดหรู ซึ่งสายเปลือยจะช่วยเพิ่มเอฟเฟ็ก - แขวนไว้กับพื้นหลังสีขาว พื้นผิวอิฐสำหรับกลิ่นอายความเป็นเมือง Bronx

เพิ่มความเป็นธรรมชาติ    
เพดานเป็นที่ตั้งที่เหมาะสมสำหรับโคมระย้าที่สูงขึ้นซึ่งจะช่วยให้แสงตกมากขึ้น เหมาะสำหรับโคมไฟระย้าที่โดดเด่น ละอองแก้วแขวนจากโครงสร้างที่คล้ายกิ่งให้พื้นที่เงียบสงบเป็นจุดโฟกัสที่น่าสนใจ ซึ่งให้คุณสัมผัสกับความเป็นฤดูหนาว เพิ่มความโดดเด่นด้วยแสงสถาปัตยกรรมซึ่งดึงดูดความสนใจให้กับชิ้นงานที่ได้รับเลือกมากขึ้นและผลลัพธ์ก็คือความสมบูรณ์แบบที่แท้จริง

เปลี่ยนโคมของคุณ    
ถึงเวลาที่จะโละโคมไฟที่ดูน่าเบื่อและลงทุนในสิ่งที่ทันสมัยมากขึ้น โคมขนาดโอเวอร์ไซส์ที่ดึงดูดและโดดเด่นสะดุดตา ทำให้ส่วนอื่น ๆ ของห้องของคุณนั้นความเรียบง่ายเพื่อปรับสมดุลสายตาของโคมไฟของคุณ

หลอดไฟเปลือย    
หรือบางทีคุณอาจไม่ต้องการโคมไฟเลยก็ได้ ในฤดูกาลนี้หลอดไฟเปลือยก็เพียงพอ  แขวนจากเพดานให้เป็นแถวหรือติดกับโคมและเอาโคมออก  ซึ่งจะไม่มีอะไรโดดเด่นมากไปกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลอดไฟที่แขวนเหนือห้องครัวเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ดูทันสมัย

ให้แสงเป็นศิลปะ      
มีการเพิ่มขึ้นของชิ้นส่วนไฟตกแต่งมากมายและเทรนด์ที่เรามักจะตามหลัง ไม่ว่าคุณจะเลือกไฟแบบ cinematic light-box ไฟ fairy หรือป้ายแบบสแตนด์อะโลนก็ตาม จัดการกับแสงของคุณให้เป็นเหมือนชิ้นงานศิลปะ

stripped Back    
เพิ่มความเป็นสแกนดิเนเวียในของคุณด้วยไฟมินิมอล stripped-back: เรากำลังพูดถึงโลหะบาง ๆ หลอดไฟเรียบง่าย วางไฟประเภทนี้ตรงข้ามเฟอร์นิเจอร์หรูหราหรือต่อเทรนด์ด้วยผนังขัดและพื้นไม้    หนึ่งในลักษณะทั่วไปนอกเหนือจากนี้คือการใช้งานที่ยอดเยี่ยมของการติดตั้งแสงสว่างด้วยโคมไฟรูปแบบต่างๆโคมไฟระย้าและโคมไฟจี้ที่นำเสนอการตกแต่งภายในที่น่ารักด้วยแสงโดยรอบที่สวยงามจะช่วยปรับปรุงมุมมองต่างๆ ได้​

แหล่งที่มา : http://www.thehut.com/blog/home/luxury-interiors-trend-statement-lighting
https://www.luxdeco.com/styleguide/8-rooms-transformed-by-their-sensational-chandeliers
https://www.decoist.com/2012-05-24/modern-minimalist-lighting-solutions-for-a-chic-home  extra30iverlight.com

Iverlight : ร้านขายโคมไฟ รับผลิตโคมไฟตามแบบ รับทำโคมไฟตามแบบ โคมไฟสั่งทํา สั่งทำโคมไฟ  ในราคาพิเศษ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
Phone : +6621022061
Facebook : iverlightcdc
Line : @iverlight

บทความอื่นๆ