เคล็ดลับแสงไฟกลางแจ้งสำหรับบ้านที่เราสามารถกำหนดเองได้​

เคล็ดลับแสงไฟกลางแจ้งสำหรับบ้านที่เราสามารถกำหนดเองได้​

แสงกลางแจ้งสามารถยืดอายุการใช้งานและพื้นที่ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงอาหารค่ำอย่างเป็นกันเองที่ระเบียงหรืองานรื่นเริงริมสระน้ำ  นักออกแบบแสงระดับมืออาชีพสามารถพัฒนา ความสว่างที่กำหนดเองได้ สำหรับบ้านของคุณ เมื่อเราหลับไปไฟยามค่ำคืนที่เปิดทำให้เรารู้สึกปลอดภัย

แสงกลางแจ้งสร้างความสร้างสรรค์
หลักการออกแบบเดียวกันกับที่ใช้ ไฟแสงสว่างภายในนั้นใช้กับการให้แสงสว่างภายนอกด้วย และแสงกลางแจ้งเป็นมากกว่าแค่โคมไฟต้อนรับที่ประตูหน้า หรือแค่ไฟสว่างที่ป้องกันการขโมยที่ด้านหลัง การปรับปรุงเทคโนโลยี LED ทำให้สามารถ  เปลี่ยนบรรยากาศยามค่ำคืนของบ้านได้หลายวิธี   คุณสามารถสร้างความลึกของภาพในสวนหลังบ้าน  หรือสัมผัสกับอารมณ์ของดินเนอร์ใต้แสงเทียนบนลาน ติดตั้งแหล่งกำเนิดแสงและการควบคุม สามารถใช้ได้ทั้งหมดแล้วในขณะนี้

เอาใจเขามาใส่ใจเรา
การได้รับเอฟเฟกต์เหล่านี้ต้องการนักออกแบบแสงที่มีทักษะ หรือคนที่รู้วิธีผสมผสานสีและความเข้มของแสงที่หลากหลาย จากมุมที่แตกต่างกันและต้องรู้จักประเภทของโคมไฟ  และถ้ายังไม่รู้ว่าควรทำไฮไลท์ที่ไหนและอย่างไร ควรหลีกเลี่ยงจุดสว่างและเงาที่มากเกินไป เพราะไม่มีใครต้องการแสงสว่าง ของเพื่อนบ้านส่องเข้ามาในหน้าต่างของบ้านของตัวเอง  หลายๆคนอาจจะเพลิดเพลินกับท้องฟ้ายามค่ำคืน นั่งหรือนอนข้างนอกในสภาพอากาศที่อบอุ่น เพื่อเพลิดเพลินกับยามเย็น แสงไฟที่สว่างจ้าของเพื่อนบ้านสามารถ กำจัด ความเพลิดเพลินนี้ได้

นักออกแบบที่ดีจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ติดตั้งไฟไม่ได้สว่างจนเกินไป หรือไฟไม่ได้ส่องไปที่บ้านของเพื่อนบ้าน ถ้าติดตั้งอย่างถูกต้อง  แสงจะดึงดูดสายตาของคุณ ให้เข้ากับความงามของสถาปัตยกรรมหรือภูมิทัศน์โดยไม่ต้องคำนึงถึงแหล่งกำเนิดแสง

วางแผนล่วงหน้าเพื่อให้ได้ทิวทัศน์ยามค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบ
เหตุผลหนึ่งที่ผู้คนจำนวนมาก มักไม่พิจารณาแสงกลางแจ้ง  จนถึงตอนท้ายของโครงการคือพวกเขาไม่สามารถมองเห็นว่ามันจะมีลักษณะอย่างไร  ข่าวดีก็คือนักออกแบบแสงไฟ  ระดับมืออาชีพหลายคนใช้ชุดสาธิต เพื่อสาธิตให้เห็นว่าชุดแสงไฟแต่ละชุดมีความแตกต่างกันอย่างไร  

เช่นเดียวกับลักษณะส่วนใหญ่ของการสร้างบ้านเอง เริ่มคิดเกี่ยวกับงบประมาณว่าจะใช้จ่าย  เพียงพอสำหรับโครงการพื้นฐานหรือการลงทุนในงบหรือไม่  นอกจากนี้หากคุณวางแผนที่จะเพิ่มพื้นที่รับประทานอาหาร ในสวนหลังบ้านในปีหรือสองปี และต้องการทุกอย่างให้ตรงกับการพิจารณาซื้อ การติดตั้งทั้งหมด เนื่องจากผู้ผลิตไฟส่องสว่างลดลงอย่างรวดเร็วเมื่อสายการขายล่าช้า

แน่นอนว่าการสาธิตต้องการบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว แต่ประเด็นก็คือคุณจะต้องตัดสินใจอย่างชาญฉลาด หากคุณเริ่มคิดขั้นตอนการออกแบบเกี่ยวกับแสงไฟที่คุณต้องการจากภายนอก  หลังจากนั้นผู้สร้างและผู้ออกแบบแสงไฟจะกำหนดเอง  และนักออกแบบสามารถให้คำแนะนำกับคุณตลอดระยะเวลาการดำเนินงาน

บทสรุป
บ้านที่สวยงามและสามารถกำหนดเองได้หมายถึงการลงทุนที่ยิ่งใหญ่  ทั้งการดูแลและค่าใช้จ่าย คนที่ตัดสินใจลงทุนทำบ้าน ส่วนใหญ่ต้องการให้บ้านนำเสนอรูปลักษณ์ที่ดีที่สุด  ในระหว่างวันรูปลักษณ์นั้นเป็นสถาปัตยกรรมและการจัดภูมิทัศน์ที่ดูสวยงาม แต่หลังจากมืดส่วนใหญ่จะส่วนใหญ่ใช้แสงไฟเพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ที่สวยงาม

แหล่งที่มา
https://derink.com/creating-outdoor-lighting-home
https://www.merlincontracting.com/outdoor-lighting-tips-building-a-custom-home https://www.christiesrealestate.com/blog/how-to-light-your-home-8-tips-to-create-the-ultimate-cozy-glow  

10-iverlight_com - Sailo

Iverlight : ร้านขายโคมไฟ รับผลิตโคมไฟตามแบบ รับทำโคมไฟตามแบบ โคมไฟสั่งทํา สั่งทำโคมไฟ  ในราคาพิเศษ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
Phone : +6621022061
Facebook : iverlightcdc
Line : @iverlight

บทความอื่นๆ