วิธีตกแต่งบ้านด้วยหลอดไฟแขวนแบบสายเปลือย​

วิธีตกแต่งบ้านด้วยหลอดไฟแขวนแบบสายเปลือย​

คุณอาจเคยเห็นไฟประเภทนี้ออนไลน์รวมถึงในร้านโปรดของคุณหรือแม้กระทั่งในงานแต่งงานที่คุณได้ในฤดูร้อนที่ผ่านมานี้ ให้ความแปลกและสายเปลือยที่ดูเก๋แบบธรรมชาติเป็นองค์ประกอบตกแต่งที่สามารถสร้างรูปลักษณ์ที่เหมือนฝันและบริสุทธิ์ทำให้คุณอารมณ์ดี

สวยงามแบบไม่สมมาตร
สายไฟเปลือยไม่จำเป็นต้องไปอยู่ตรงกลางของโต๊ะในห้องรับประทานอาหารซึ่งเราได้เห็นกับไฟแบบ off-kilter แล้วว่าสามารถเกิดความสมดุลกับส่วนอื่น ๆ ที่ติดตั้งบนผนังภายในห้องได้

อย่าจำกัดอยู่แค่โคมไฟเพดาน
โคมไฟตั้งโต๊ะที่เสียบอยู่ที่จุดต่ำสุดของผนังและส่องขึ้นไปบนชั้นวางจะเพิ่มความน่าสนใจจากปลั๊กทุกไปยังเงาได้สีดำสม่ำเสมอของชิ้นส่วนทั้งหมดช่วยให้ดูสวยงามอย่างตั้งใจ

ลองใช้สายไฟที่มีสีสันเพื่อเพิ่มความโดดเด่นในการตกแต่งของคุณ
เว้นแต่คุณจะต้องการให้สีดู "ป๊อป" ซึ่งมักจะทำให้เกิดความไม่เข้ากันในความเป็นจริง ให้ลองใช้สายเปลือยที่มีสีโทนอบอุ่นกับผนังสีอบอุ่น (เช่น ไม้) และสีเย็นภายในห้องที่มีสีน้ำเงินและเขียว

สายที่มีรูปร่างแปลกนั้นสร้างความพิเศษได้
สายเปลือยที่มีรูปร่างแปลกตาออกไปนั้นสามารถสร้างความน่าสนใจและเพิ่มชีวิตชีวาให้กับการตกแต่งของคุณได้ภายในห้อง

อย่าทำให้ยุ่งเหยิง
กุญแจสำคัญคือการหลีกเลี่ยงปมที่มากเกินไปซึ่งจะสร้างความยุ่งเหยิงมากกว่าความสวยงาม ดังนั้นเลือกใช้สายที่ดูสะอาดและไม่ใช้สายถักมากไปก่อนดำเนินการตกแต่ง

อย่าพันสายมากไป
สายห่อที่หุ้มรอบท่อแล้วหุ้มไว้รอบ ๆ สายไฟอื่นที่ห้อยลงมาจากชิ้นส่วนของไม้นั้นจะทำให้รู้สึกไม่สง่างามและอินเทรนด์มากขึ้น พยายามคงความเพรียวและรูปลักษณ์จะคงทนนี่เป็นวิธีง่าย ๆ ในการใช้โคมไฟที่สนุกสนานและสวยงามเหล่านี้ที่บ้านคุณ:

แสงสว่างห้องนอน
หลอดแขวนเหมาะสำหรับการขนาบข้างเตียงนอน ซึ่งจะทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจกับโคมไฟข้างเตียแบยปกติ

แสงสว่างห้องครัว
ห้อยในระยะความยาวระหว่างเคาท์เตอร์ ซึ่งจะให้แสงสว่างเพียงพอในการทำงานด้านล่าง ความเรียบง่ายเป็นกุญแจสำคัญซึ่งยิ่งน้อยยิ่งดี

แสงสว่างในห้องนั่งเล่น
ห้องนั่งเล่นเป็นสถานที่ที่ควรทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และแสงอบอุ่นของหลอดไฟ Edison สไตล์โบราณสามารถตอบสนองสิ่งนั้นได้ และหากคุณมีสายท่อภายในบ้านของคุณสามารถห้อยไว้ด้านบนสำหรับบรรยกาศที่ดูสบาย หลอดแบบเปลือยมักเป็นเรื่องให้อภิปรายเมื่อพูดถึงแสง คนที่ไม่ชอบก็จะวนๆอยู่กับเหตุผลที่ว่าหลอดไฟเปลือยนั้นผลิตแสงได้ไม่เพียงพอหรืออาจจะดูรุนแรงเกินไป ในขณะผู้ที่คลั่งไคล้หลอดไฟแบบเปลือยก็จะหลงไปกับความพิเศษบางอย่างของแสง ไม่ว่ารูปแบบนี้จะเหมาะสำหรับคุณหรือไม่ก็ตาม เราก็มีหลอดไฟที่สามารถตอบสนองความต้องการและสามารถใช้งานได้ภายในบ้านของคุณ​

แหล่งที่มา :
https://www.architecturaldigest.com/story/cord-covers-alternative-exposed-cords
https://www.apartmenttherapy.com/how-to-decorate-with-exposed-light-bulbs-258834
https://www.lampsplus.com/ideas-and-advice/hanging-light-bulbs-throughout-your-home

extra28iverlight.com

Iverlight : ร้านขายโคมไฟ รับผลิตโคมไฟตามแบบ รับทำโคมไฟตามแบบ โคมไฟสั่งทํา สั่งทำโคมไฟ  ในราคาพิเศษ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
Phone : +6621022061
Facebook : iverlightcdc
Line : @iverlight

บทความอื่นๆ