แนวทางการเลือกซื้อโคมไฟตั้งพื้น​

แนวทางการเลือกซื้อโคมไฟตั้งพื้น​

เหมือนอย่างที่การคิดค้นการพิมพ์ขจัดความต้องการในการต้องคัดลอกหนังสือทั้งเล่มด้วยมือและเหมือนที่การคิดค้นอีเมลทำให้การส่งจดหมายกระดาษข้ามแอตแลนติกแล้วต้องรอตอบกลับอีกสองเดือนเป็นเรื่องไม่จำเป็น เทคโนโลยีสำหรับห้องประชุมก็สามารถช่วยบริษัทคุณลดการใช้เวลาอย่างไม่ถูกต้องที่คุณต้องเสียไปกับการประชุมอย่างไม่มีประโยชน์ในแต่ละปี นี้คือ 5 เทคโนโลยีสำหรับห้องประชุมที่คุณควรจัดหามาใช้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีขึ้นในการประชุมทางธุรกิจ

โคมไฟตั้งพื้นและเสาไฟตั้งพื้นมีหน้าตาที่คล้ายกันและอาจจะสับสนกันได้ อย่างไรก็ตามมันมีจุดประสงค์การใช้งานที่แตกต่างกันในการให้แสงไฟแก่บ้าน โคมไฟตั้งพื้นมักจะใช้ในงานให้แสงอย่างการอ่านหนังสือหากมันถูกวางไว้หลังเก้าอี้แสนสบาย ในทางกลับกันเสาไฟตั้งพื้นเหมาะอย่างมากสำหรับไฟสลัวและไฟเน้นแสง

อะไรที่ควรมองหาเวลาเลือกซื้อ มันมีหลายองค์ประกอบที่สำหรับโคมไฟตั้งพื้นหรือเสาไฟตั้งพื้นที่ดีแต่สิ่งสำคัญบางสิ่งที่ควรมองหาคือ:

ตำแหน่งปุ่มปิดเปิดไฟ
มันสำคัญมากที่จะต้องสังเกตว่าปุ่มปิดเปิดไฟอยู่ตรงไหนบนโคมไฟอย่างเช่นใกล้หลอดไฟบนสายหรือเป็นการควบคุมแบบรีโมท หากคุณจะวางโคมไฟในบริเวณที่ยากจะเข้าถึงมันอาจจะเป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกการควบคุมไฟแบบระยะไกล

ฐานที่แข็งแรง
โครงสร้างของโคมไฟตั้งพื้นหรือเสาไฟตั้งพื้นสามารถกลายเป็นโคมไฟเสียได้โดยง่าย โดยปกติแล้วคุณจะพิจารณาความแข็งแรงของเสาไฟหรือโคมไฟได้ง่ายๆเพียงมองที่ฐานและเทียบกับส่วนที่ฐานรองรับหากโคมไฟมีขาหลายขาตรวจสอบอีกครั้งว่าขาทั้งหมดต่อเชื่อมถึงกันในบางจุดก่อนถึงโคมไฟเพื่อความแข็งแรงมากที่สุดไฟ

กรอบโคมไฟ
คุณจะพิจารณาลักษณะของกรอบโคมไฟโดยขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ของการซื้อโคมไฟนั้น คุณจะต้องพิจารณาลักษณะของกรอบโคมไฟซึ่งจะมีผลต่อแสงที่ฉายออกมา โอปาคิวให้แสงที่โปร่งและฉายแสงตรงลงพื้นซึ่งจะให้แสงที่เหมาะกับงานมากที่สุด ในขณะที่กรอบโครมไฟสีเข้มหรือกรอบโคมไฟที่ชี้ขึ้นจะให้แสงที่ดีกว่าสำหรับไฟเน้นแสงและไฟสลัว

หลอดไฟ
โคมไฟตั้งพื้นและเสาไฟตั้งพื้นจะเหมาะกับหลอดไฟหลากหลายแบบแต่ขอพิจารณาให้ถี่ถ้วนขณะเลือกซื้อหากคุณมีลักษณะหลอดไฟเฉพาะที่คุณต้องการจะใช้อย่างเช่น แบบแสงแรงแบบซีเอฟแอล หรือแบบอื่นๆ โคมไฟมักจะใช้เพื่อการอ่านหรือการเขียน มันช่วยได้มากที่จะใช้หลอดไฟที่คุณต้องการจะใช้สำหรับงานประเภทนี้

โชว์สไตล์ของคุณ
โคมไฟตั้งพื้นและเสาไฟตั้งพื้นมาในหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะกับการตกแต่งบ้านของคุณ ส่วนประกอบของรูปแบบที่สำคัญที่ต้องพิจารณาเวลาเลือกซื้อคือผิวโลหะ พิจารณาเลือกแบบที่เหมาะกับผิวโลหะที่มีอยู่แล้วอย่าง table pulls และที่จับลักษณะและสีของกรอบโคมไฟและลักษณะโดยรวมอย่างเช่นโคมไฟเป็นแบบโบราณ สมัยใหม่ เรียบง่ายหรือหรูหรา

ใหญ่หรือเล็กแค่ไหน
เป็นความคิดที่ดีที่จะวัดว่าเพดานบ้านคุณสูงขนาดไหนก่อนจะเลือกซื้อโคมไฟเพื่อให้แน่ใจว่าโคมไฟจะไม่สูงชิดเพดานซึ่งจะทำให้ในที่สุดก่อให้เกิดรอยด่างเล็กๆที่เพดาน

ปลอดภัยไว้ก่อน
โคมไฟและเสาไฟตั้งพื้นมีลักษะที่ยาวตรงเพรียวซึ่งทำให้มันล้มง่ายกว่าโคมไฟฐานเตี้ย หลอดไฟร้อนๆจะแตกได้ง่ายส่งผลให้เกิดไฟไหม้หรือความเสียหายจากความร้อน ดังนั้นให้แน่ใจว่าโคมไฟตั้งพื้นและเสาไฟตั้งพื้นจะติดตั้งอย่างดีในบ้านห่างจากแมวหรือสุนัขที่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงได้

แหล่งที่มา : https://www.themine.com/articles/how-to-shop-for-floor-lamps_a412.html

Iverlight : ร้านขายโคมไฟ รับผลิตโคมไฟตามแบบ รับทำโคมไฟตามแบบ โคมไฟสั่งทํา สั่งทำโคมไฟ  ในราคาพิเศษ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
Phone : +6621022061
Facebook : iverlightcdc
Line : @iverlight

บทความอื่นๆ